หน้าเว็บ

banner

รับสมัครตัวแทนจำหน่าย
พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้น epoxy ราคาต่อตารางเมตรถูก
บริการและจำหน่าย hydraulic hose industrial hose finn power air compressor generator สายยางอุตสาหกรรม
การตลาดออนไลน์ กลยุทธ์สร้าง Brand Awareness

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เครื่องบีบสาย สายยางอุตสาหกรรม,สายยางไฮดรอลิค,สายไฮดรอลิค generator air compressor

สายยางอุตสาหกรรม สายอุตสาหกรรม Industrial Hose




ในงานอุตสาหกรรม ที่มีการส่งผ่านของแข็ง ของเหลว หรือก๊าซ ต่างๆ ทางระบบท่อ หรือสาย ของเครื่องจักร ซึ่ง ท่อส่ง สายส่ง ต่างๆ ต้องทนต่อ แรงดัน การกัดกร่อนของเคมี กรด ด่าง อุณหภูมิ การเสียดสีของทราย ปูนซิเมนต์ เม็ดพลาสติก หรือการโค้งงอ เราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายยางที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมและหัวสาย ข้อต่อชนิดต่างๆมากว่า 30ปี โดยเฉพาะสายน้ำแรงดันสูง สายทนเคมี สายดูดส่งน้ำมัน สายลงน้ำมัน สายดูดส่งตัวทำละลาย สายพ่นทราย สายซิเมนต์ สายท่ออ่อน สายเทฟลอน สายPVC ตามชนิดของงานให้ท่านได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมตามลักณะงาน

hydraulic hose,industrial hosefinn powerสายอุตสาหกรรม,เครื่องบีบสาย สายยางอุตสาหกรรม,สายยางไฮดรอลิค,สายไฮดรอลิค generator air compressor

1 ความคิดเห็น:

  1. สายยางอุตสาหกรรม คือว่าสายที่ทำสร้างมาจากยางนั้นเป็นตัวนำน้ำมันเชื้อเพลิงเดินทางเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องจักรกลหรือไม่เป็นท่อเชื่อมโยงท่ออากาศที่มีความนิยมทำกันมากมายในด้านเครื่องกลไกด้วย เกี่ยวกับเป็นสายยางอุตสาหกรรมนั้นถูก ดีไซน์มาให้เพื่อจะเป็นตัวช่วยหรือว่าเป็นวัสดุอุปกรณ์ซ่อมเสริมให้เครื่องยนต์กลไกนั้นมีศักยภาพในภารกิจที่ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น สายยางอุตสาหกรรมหรือท่อน้ำมันไฮดรอลิค นั้นมีหลายประเภทคนอ่านเคยเข้าใจกันบ้างหรือไม่
    http://www.sunway.co.th/

    ตอบลบ